Phần mềm quản lý dịch vụ - bảo hành RICpc

0

Posted on : 7:31 PM | By : haha3x | In :

Quản lý bán hàng chuyên nghiệp, Quản lý kho hàng chặt chẽ, Quản lý danh mục lắp ghép bộ sản phẩm, Quản lý Bảo hành - dịch vụ, Quản lý ngoại tệ,...Tất cả đều được tích hợp trong phần mềm RICPc.
Với sự đầy đủ về nghiệp vụ, giao diện khoa học, dễ dùng, phù hợp mọi đối tượng K,inh doanh, RICpc đang và sẽ là sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam.
RICpc là một dòng sản phẩm Phần mềm Quản lý bán hàng chuyên nghiệp do Công ty TNHH Phần mềm RIC thiết kế và triển khai. Ngoài việc dựa trên những nghiệp vụ bán hàng chuẩn, kế thừa những tính năng, tiện lợi, khoa học và thông minh của dòng sản phẩm mRIC đem lại, thì RICpc còn được tích hợp thêm các Module chuyên biệt cho các Doanh nghiệp, cửa hàng,…kinh doanh các sản phẩm được lắp ghép riêng, các sản phẩm cần quản lý số Serials, Imeis, PartNumber,….hoặc cho các mục đích kinh doanh quản lý Bảo hành, dịch vụ, các hoạt động liên quan tới ngoại tệ,…
Ngoài các tính năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp mà Phần mềm mRIC đem lại, thì RICpc còn “được tích hợp thêm” các tính năng sau để phù hợp với các yêu cầu quản lý chuyên biệt của các doanh nghiệp kinh doanh liên quan tới thiết bị điện tử,  phụ tùng, hàng nhập khẩu, bảo hành, ngoại tệ,..:
  Quản lý Ghép bộ sản phẩm từ các linh kiện, thiết bị rời
  Quản lý Xuất bộ sản phẩm
  Quản lý Sản phẩm theo số Serials, PartNumber,…
  Quản lý các vấn đề liên quan tới Bảo hành, Dịch vụ
  Quản lý kho
  Quản lý ngoại tệ
Sản phẩm này áp dụng rất tốt cho các đơn vị kinh doanh sau:
Các kho hàng
Cửa hàng bán lẻ, hệ thỗng chuỗi cửa hàng bán lẻ
Siêu thị và chuỗi siêu thị
Doanh nghiệp kinh doanh nhỏ và vừa
Đại lý phân phối sản phẩm, nhà cung cấp
Các cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử, máy tính, điện thoại,..
Các cửa hàng kinh doanh thiết bị phụ tùng Ô tô, Xe máy,..
Các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm…
Nhà sản xuất với quy mô nhỏ

Comments (0)

Post a Comment